Friday, April 23, 2010

A Jejemon's Suicide note


This is the translation (In Filipino)

Bhe ko,


Sorry kasi iiwan na kita sa mundo...Mahal naman kita eh, kaso, hindi ko kaya na laging pangalawa na lang ako sa puso mo... at least sa langit nakikita kita sa lahat ng oras.


Salamat sa time mo bhe, mahal kita kahit ako ang laging nagpaparaya, ako ang nasasaktan, kasi, ganito ako magmahal eh! Di bale, magkikita pa naman tayong dalawa.


Masakit na mas pinili mo ang DOTA kaysa sa akin...mas masaya ka pag kasama mo ang mga friends mo...masakit sa lahat, dineny mo ako sa harap nila. So, it's better to say goodbye na lang. I love you!

Share

16 comments:

  1. im tired of reading this..

    ReplyDelete
  2. its hard to read...huh..!

    ReplyDelete
  3. jejemons must die..ASAP

    ReplyDelete
  4. Ang hirap naman basahin .. HAHAHA !

    ReplyDelete
  5. MAHIRAP NA NGA BASAHIN ANG CORNY PA -

    ReplyDelete
  6. buti naman nabawasan ang jejemons na yan

    ReplyDelete
  7. ang hrapf pfouh ni2ng bszahin ///

    ReplyDelete
  8. WALANG KWENTA ANG MGA FUCKING JEJEMONS! tHEY MUST DIE. HIRAP BASAHIN. FUUUUUUUUUCK!

    ReplyDelete
  9. naku kaartihan na jejemon!!!!!!must catch them all jejemon!!!!

    ReplyDelete
  10. thank you dahil tinranslate nyo at least na intindihan ko na po

    ReplyDelete
  11. kill jejemons...

    ReplyDelete
  12. die all you jejemons!!!!

    ReplyDelete
  13. dispatch all jejemons, exterminate all jejemons..
    dapat gumawa sila ng movie na terminator 5 "the fall of jejemons"
    mga hayop na putanginang wlang magawa sa buhay n nanggugulo ng buhay ng iba na gagong lokolokong mga jejemons na yan.. ^_^

    ReplyDelete
  14. mamuti na lang ningulo wlang ngngo na nyenyemon. nahil ngung hinne nangu manay nayo nyan. (mabuti na lang siguro walang jejemon na ngongo dahil kung hinde patay tayo jan!)

    ReplyDelete